Thứ Ba, 10 tháng 8, 2021

Đo lường độ tương tác qua email marketing

 Xem xét các chỉ số tương tác qua email là một phương pháp hiệu quả để đánh giá xem nội dung email của bạn có gây được tiếng vang với khán giả hay không.

Vì vậy, bạn nên làm gì nếu mức độ tham gia tiếp thị qua email của bạn đã bắt đầu ổn định hoặc thậm chí giảm xuống? Có thể đã đến lúc cân nhắc thực hiện một cách tiếp cận nâng cao và có chủ đích hơn đối với cách bạn quản lý và đo lường chương trình email của mình.



Hãy coi bài đăng này như một chương trình đào tạo dành cho những người gửi trung cấp và cao cấp hơn để làm điều đó. (Psst: Nếu bạn đang tìm kiếm thêm nội dung dành cho người mới bắt đầu về cách bắt đầu chương trình của mình, hãy xem Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu về Tiếp thị qua email vào năm 2019. )

Kiểm tra chỉ số email

Những người mới bắt đầu cũng như các chuyên gia nên kiểm tra các thông tin quan trọng của email một cách thường xuyên và nhất quán. Đây là những chỉ số cốt lõi cung cấp cho bạn bức tranh tốt nhất về cách chương trình hoặc danh sách của bạn đang hoạt động ở cấp độ cao. Nhưng theo nhà tư vấn gửi email của Twilio SendGrid, Will Boyd , mọi người thường cố gắng dựa trên các số liệu không cung cấp đầy đủ bức tranh.

Will nói: “Tỷ giá mở là những thước đo thú vị, nhưng đôi khi mọi người dự trữ quá nhiều trong tỷ giá mở. “Điều duy nhất mà nó chắc chắn có thể hiển thị là liệu email của bạn có vào hộp thư đến hay không. Có, có thể ai đó đã mở nó, nhưng số liệu này không cho thấy cách mọi người thực sự tham gia vào nội dung của bạn. Đôi khi mọi người thậm chí không cố ý mở tin nhắn của bạn ”.

Vậy người gửi nên tập trung hơn vào điều gì? Bắt đầu bằng cách xem xét tỷ lệ mở duy nhất so với tỷ lệ khiếu nại về spam. Tỷ lệ này thể hiện số người đủ quan tâm để mở so với những người báo cáo email của bạn là spam.

Nếu tỷ lệ mở duy nhất của bạn giảm xuống còn 5% hoặc ít hơn, đây là lúc bạn có thể mong đợi các thư của mình bắt đầu bị lọc vào thư mục spam. Ngoài ra, tỷ lệ thoát cao từ 5% trở lên là một tín hiệu quan trọng cho thấy danh sách email của bạn có thể gặp rủi ro.

Will nói: “Tỷ lệ tuân thủ thư rác cho biết câu chuyện cụ thể nhất về mức độ tương tác qua email của bạn vì nó đóng vai trò như một vòng phản hồi trực tiếp”. “Thật không may, spam thường là chỉ số bị bỏ qua nhiều nhất”.

Bất cứ điều gì vượt quá một tuân thủ cho mỗi 1.000 tin nhắn được gửi đi sẽ là một lá cờ đỏ cho cả ISP và người gửi. Nếu bạn đạt đến ngưỡng này, đã đến lúc cân nhắc việc dọn dẹp danh sách email và đánh giá lại nội dung bạn đang gửi. Will nói: “Nghe có vẻ nhỏ, nhưng tỷ lệ này chính xác một cách kỳ lạ.

Để biết thêm các cách để giảm tỷ lệ thư rác của bạn hoặc tại sao bạn thực sự nên chấp nhận thư rác, hãy đọc qua Trong phần Khen ngợi về Khiếu nại Spam .

Đừng ngừng xem xét hoàn toàn tỷ lệ mở, mà thay vào đó hãy bắt đầu kết hợp các khiếu nại về spam, tỷ lệ mở duy nhất và nhấp chuột vào đánh giá chỉ số email thông thường của bạn để có cái nhìn chính xác về các chỉ số email của bạn.

Trở nên mạnh mẽ hơn: thói quen đo lường cấp độ tiếp theo để đạt được mức tăng ổn định

Khi bạn đã kiểm tra các chỉ số quan trọng của mình, có nhiều cách để nâng cấp việc theo dõi chỉ số của bạn.

Nhân đôi báo cáo của bạn

Bạn có đo lường các chiến dịch email của mình so với chiến dịch email cuối cùng bạn đã gửi không? Hay bạn đo lường nhiều hơn trên cơ sở hàng tháng? Nếu bạn có thể, hãy đo trong cả hai khoảng thời gian.
https://phanmemtop.com Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét