Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2021

Giải pháp email marketing hiệu quả

 

Năm 2020 đã là một năm và bây giờ chúng ta sẽ hoàn thành nó hoặc phá vỡ mùa giải. Thực hiện đúng các chiến dịch cuối năm của bạn và bạn có thể bước sang Năm mới với nụ cười trên môi.

Để giúp gửi các chiến dịch tiếp thị qua email dịp lễ tốt nhất và tương tác với khách hàng trong mùa bận rộn nhất, đây là thông tin chi tiết từ các email ngày lễ trước đây đã vượt qua hộp thư đến. Gửi email hàng loạt

Giải pháp ngắn gọn và ngọt ngào

Email của Uber “Bay tới bữa tiệc? 🦃 ”thu hút sự chú ý của tôi khi tôi, giống như nhiều người Mỹ, bay về nhà trong những ngày nghỉ. Được gửi vào Chủ nhật trước Lễ Tạ ơn, rất kịp thời, phù hợp và ngắn gọn! Chúng tôi nhận thấy rằng các email có mức độ tương tác cao nhất có 4 từ trong dòng tiêu đề của chúng .



Chất lượng hơn số lượng

Điều có lẽ là yếu tố tôi thích nhất trong email là tần suất của nó. Ở góc trên cùng bên phải, nó hiển thị 1/6 và về phía dưới cùng, Uber cho biết hãy kiểm tra lại vào mỗi Chủ nhật để biết thêm các mẹo hữu ích cho kỳ nghỉ. Kế hoạch dự kiến ​​gồm 6 email, 1 email mỗi tuần, đặt kỳ vọng ngay từ đầu chuỗi email. Thay vì cung cấp cho bạn các giao dịch qua email hàng ngày, Uber muốn cung cấp chất lượng hơn số lượng.

Người nhận bị tấn công bởi các email trong kỳ nghỉ lễ và bạn không muốn trở thành một phần của tiếng ồn không thể vượt qua. Hãy nhớ rằng, bạn gửi bao nhiêu không quan trọng nếu nội dung không hữu ích hoặc không thể áp dụng được.

Nội dung email đáng giá

Uber cung cấp giải pháp cho tình trạng khó xử của mọi du khách — làm cách nào để tôi đến sân bay? Bạn có lái xe và đỗ xe, nhờ bạn bè chở, gọi taxi không? Không, bạn có thể lên lịch đi Uber trước. Bằng cách cung cấp giải pháp cho một nhu cầu thông thường trong những ngày lễ, Uber đã vượt lên trên cả trong nội dung email của họ.

Khi gửi email, hãy nghĩ về những vấn đề bạn có thể giúp người nhận giải quyết. Bạn có thể làm cho việc mua sắm theo mùa của họ dễ dàng hơn bằng cách cung cấp hướng dẫn quà tặng cho ngày lễ không? Hay đề xuất giải pháp cho việc đi lại trong kỳ nghỉ, như Uber? Đóng khung nội dung của bạn theo cách này sẽ định vị email của bạn là hữu ích, thay vì bán hàng hoặc thúc đẩy.

Sự trung thực là chính sách tốt nhất

Những email tốt nhất không phải lúc nào cũng dễ thương nhất hoặc thú vị nhất — đôi khi chúng chỉ là những email cần thiết nhất. Backcountry đã trở nên sang trọng hơn với email kỳ vọng ngày lễ này và nó xuất hiện kịp thời và thích hợp cho mùa lễ năm 2020. Thay vì những lời hứa suông và những dự đoán lạc quan, Backcountry đưa nó thẳng đến khách hàng của họ.

Truyền thông chủ động thay vì phản ứng

Thay vì chờ đợi xem mùa vận chuyển diễn ra như thế nào, Backcountry tránh những “điều đáng tiếc” bằng cách đưa ra những kỳ vọng công bằng cho cộng đồng: nếu bạn muốn mua thiết bị mà bạn biết và yêu thích, bạn nên làm điều đó sớm vì không có gì đảm bảo rằng chúng tôi sẽ có nó được dự trữ sau đó.

Tốt hơn là bạn nên đặt giai đoạn ngay bây giờ thay vì gửi thông báo chậm trễ sau này. Bằng cách tạo trang ước tính vận chuyển và hướng lưu lượng truy cập đến đó, Backcountry đang loại bỏ hàng trăm hoặc hàng nghìn phiếu hỗ trợ khách hàng có thể hỏi "Tại sao đơn đặt hàng của tôi chưa có ở đây?"

Thêm một liên lạc của con người

Dòng chủ đề của email này có nội dung: Một thông điệp từ Giám đốc điều hành của chúng tôi. Dòng email như thể nó được viết bởi Giám đốc điều hành của công ty, Melanie Cox, và chữ ký của cô ấy thậm chí còn được ghi ở dưới cùng. Cho dù nó có thực sự được viết bởi cô ấy hay không không phải là vấn đề - vấn đề là một chút hương vị con người có thể đi được một chặng đường dài.

Bằng cách gửi email từ CEO, Backcountry làm cho thông điệp trở nên cá nhân hơn đối với cộng đồng của họ. Đó không chỉ là một tin nhắn tự động hay một bản cập nhật chỉ biết là bạn đã biết tại Backcountry — đó là một thông điệp quan trọng từ CEO quan tâm đến khách hàng của cô ấy. Tham khảo thêm: https://phanmemmarketing.vn/

Giúp họ cảm thấy cấp bách

Frontier xây dựng chiến lược cấp bách bằng email “Cluck Is Ticking” của họ. Nó thú vị, đúng lúc và khuyến khích khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định. CTA rõ ràng và rõ ràng, và dòng chủ đề, "Đừng mua vé trên chuyến bay giảm giá 75%!" liên kết tất cả lại với nhau một cách độc đáo.

Thử nghiệm với nội dung tương tác

Đồng hồ đếm ngược tạo thêm một nét đẹp cho email này. Chỉ với một ngày rảnh rỗi, bạn có thể tưởng tượng người nhận gắn dấu sao email này hoặc kéo nó vào hộp thư đến chính của họ để họ không quên.

Việc thêm các yếu tố tương tác vào email của bạn có thể rất phức tạp, vì vậy hãy bắt đầu bằng những thứ đơn giản. Hãy thử sử dụng GIF hoặc một cuộc khảo sát nhúng để khám phá sự thèm muốn của người nhận đối với nội dung tương tác. Nếu họ phản hồi tốt, thì hãy xem xét bổ sung thêm vào các chiến dịch trong tương lai.

Tập trung vào các CTA

Thật dễ dàng để quên mục đích của bạn khi bạn bắt đầu thích thú với email của mình, nhưng Frontier nhắc nhở chúng ta tất cả về mục đích của nó. Tất cả các bản sao thông minh, phông chữ đậm và màu sắc tươi sáng đều hướng tới một điều: ĐẶT NGAY.

Khi tạo các chiến dịch email dí dỏm, hãy luôn nhớ mục đích của từng email. Tại sao bạn gửi nó? Bạn muốn khách hàng làm gì với nó? Làm thế nào để bạn đo lường sự thành công? Với những chỉ số này, bạn có nhiều khả năng đi đúng hướng và gửi các chiến dịch hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét