Các
marketer ngày càng công nhận mạng xã hội tiếp tục đóng một vai trò đáng kinh ngạc
trong lĩnh vực tiếp thị của doanh nghiệp. Lợi thế của phương tiện truyền thông
xã hội là tính chủ động, cũng như sự tương tác. Nó mang lại đối tượng mục tiêu
ngay cả trước khi họ biết họ có thứ gì đó để tìm kiếm.
Một câu hỏi
hay hơn: Gửi
email hàng loạt có phải là chiến lược
tiếp theo cho một chiến dịch tiếp thị hiệu quả không ? Email marketing đã đấu
tranh để xác định lại vị trí của nó trong vài năm qua. Những số liệu thống kê tại
đây cho bạn thấy sự phát triển mạnh mẽ của hình thức này. Và hiện nay, những
nhà phân tích thị trường có tư duy tiến bộ nhất đều đang tiến hành kết hợp quảng
cáo truyền thông xã hội với email.
Tại sao
nên kết hợp phương tiện truyền thông xã hội với email marketing ?
Chia sẻ
phương tiện truyền thông xã hội trong nội dung email ngay lập tức giúp mở rộng
phạm vi tiếp cận.
Khi đối tượng
mở email, họ cảm thấy hứng thú, sẽ chia sẻ chúng lên phương tiện truyền thông
xã hội. Nhờ vậy, danh sách email sẽ mở rộng, chuyển sang chiến dịch email tiếp
theo.
Chia sẻ
phương tiện truyền thông xã hội cho phép thu thập các số liệu phân tích bổ
sung; Cho phép tạo ra một danh sách ngắn các email hiệu quả nhất cho lần gửi tiếp
theo.
Kết hợp
phương tiện truyền thông xã hội với email marketing như thế nào để tối đa hiệu
suất ?
Nghiên cứu
marketing hiện đại kết luận rằng: Một chiến dịch truyền thông xã hội và email
tích hợp sẽ tạo ra lợi nhuận vững chắc. Sau đây là những cách hợp lý để tích hợp
email marketing với phương tiện truyền thông xã hội nhằm phát huy tác động tối
đa:
Làm nổi bật
nút chia sẻ xã hội trong email. Tần suất có thể là 1 lần, 2 lần, tùy thuộc độ
dài nội dung email. Đặc biệt nếu nó được hướng tới người đăng ký.
Email được
gửi đến người đăng ký nên thêm lời đề nghị chia sẻ nội dung nếu họ thấy hữu
ích.
Nếu một mạng
xã hội được thiết lập tốt đang phát triển, nó nên được sử dụng để yêu cầu người
đăng ký email.
Tích hợp một
hình thức đăng ký email trong một trang Facebook quảng cáo.
Tạo một
nhóm xã hội riêng cho khách hàng đăng ký email của bạn.
Kết luận
Tiếp thị
truyền thông xã hội sẽ vẫn là một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị
kỹ thuật số. Những nỗ lực tích hợp với email marketing sẽ tiếp tục cung cấp cho
nhận thức rộng hơn.
Có một sự
hiểu biết sâu sắc về kinh nghiệm truyền thông xã hội là rất quan trọng để phát
triển một kế hoạch. Khi xem xét phương tiện truyền thông xã hội và email
marketing, hãy giữ một tâm trí cởi mở. Mục đích của phương tiện truyền thông xã
hội là sản xuất nội dung mới và tương tác.
Việc xác định
thị trường mục tiêu rất quan trọng. Một công ty khởi nghiệp có thể cần tạo ra
nhận thức về thương hiệu. Trong khi một công ty đã hoạt động lâu cần luôn tạo sức
sống mới cho hình ảnh thương hiệu. Không phải mọi mô hình kinh doanh đều hỗ trợ
tương tác trên mọi kênh truyền thông xã hội.
Mọi chi tiết:
Website https://phanmemmarketing.vn/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét