Thứ Ba, 26 tháng 1, 2021

Giải pháp marketing hiệu quả 2021

 

Trong suốt một năm thay đổi, email đã trở thành một kết nối quan trọng hơn giữa các doanh nghiệp và khách hàng của họ. Mức độ tương tác qua email đã tăng 200% sau đại dịch COVID-19. Khi nhiều khách hàng ở nhà hơn, việc kiểm tra hộp thư đến đã trở thành một phần thường xuyên trong thói quen hàng ngày của khách hàng — cả ngày lẫn đêm, chúng tôi kiểm tra các thương hiệu và tổ chức yêu thích của mình.

Vào năm 2020, Twilio SendGrid giữ cho các doanh nghiệp kết nối với khách hàng của họ bằng cách xử lý đáng tin cậy hơn 1 nghìn tỷ email . Hãy tưởng tượng 1 nghìn tỷ mẩu giấy có kích thước bằng chữ cái được xếp từ đầu đến cuối. Đó là 173 triệu dặm dài đủ để đi đến sao Hỏa và trở lại khi nó gần nhất với Trái Đất. Hai lần! phn mm gi email hàng lot

Kỳ tích đáng kinh ngạc này sẽ không thể thực hiện được nếu không có khách hàng của chúng tôi: những người gửi cả lớn và nhỏ đã tin tưởng giao email cho khách hàng của chúng tôi. Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, dưới đây là một số khách hàng của chúng tôi, những người đã giúp chúng tôi đạt được mục tiêu này và các chương trình email mà họ đã xây dựng với Twilio SendGrid. Top Marketing

DonorsChoose tiếp cận người nhận tại nhà

Việc gửi email tăng vọt là tiêu chuẩn trong nhiều ngành, bao gồm cả lĩnh vực phi lợi nhuận. Khi nhiều giáo viên và học sinh chuyển sang học từ xa, DonorsChoose , một tổ chức phi lợi nhuận gây quỹ cho giáo viên và học sinh có nhu cầu, dựa vào email hơn bao giờ hết để thu hút cơ sở người dùng của mình . Chiến lược đa kênh được cá nhân hóa kết hợp Email và SMS cho phép tổ chức phi lợi nhuận này xây dựng những người ủng hộ suốt đời .

DonorsChoose đã phát triển chương trình email của mình với Twilio SendGrid:

Tăng 70% mức độ tương tác : Sự linh hoạt trong việc tùy chỉnh trải nghiệm email thông qua API Email của Twilio SendGrid đã thúc đẩy mức độ tương tác thành công, tăng tỷ lệ mở lên tới 70%.

Tự động hóa tăng hiệu quả : Nhóm email có thể dễ dàng gửi các email quảng cáo tự động mà không cần hỗ trợ kỹ thuật quá tải.

Với mỗi chuyến đi vòng quanh mặt trời, người nhận email đang phát triển. Cá nhân hóa giúp người gửi email thu hút người nhận tốt hơn theo thời gian.

Đặc biệt trong năm vừa qua, DonorsChoose đã tạo danh sách được cá nhân hóa để phục vụ các nhà tài trợ của mình — như những người quan tâm đến việc cung cấp nguồn lực chống phân biệt chủng tộc cho các lớp học hoặc các nhà tài trợ cần một lựa chọn từ chối tạm thời do điều kiện kinh tế.

“Twilio SendGrid cho phép chúng tôi kiểm soát nhiều hơn chương trình email quảng cáo của mình. Điều này, cùng với việc phân phối đáng tin cậy trên quy mô lớn, đã có tác động sâu sắc đến sự tham gia của giáo viên và nhà tài trợ của chúng tôi. ”-Jasmine Penny, Giám đốc Chương trình Email

Kiểm tra tác động từ thiện mà DonorsChoose đã đạt được khi sử dụng Twilio SendGrid.

PetDesk mở rộng quy mô để hỗ trợ các cập nhật chính sách quan trọng

Điều chỉnh các chương trình email để phục vụ khách hàng tốt hơn là chìa khóa thành công cho nhiều tổ chức trong suốt một năm sử dụng dịch vụ không tiếp xúc. PetDesk, một nền tảng chăm sóc thú y, đã nhanh chóng mở rộng chiến lược thu hút khách hàng đa kênh bằng cách sử dụng Email và SMS. Gửi các thông báo chính sách quan trọng đến các bậc cha mẹ thú cưng, công ty đã gửi một cách đáng tin cậy trên quy mô lớn với API Email của Twilio SendGrid.

 

Twilio SendGrid đã hỗ trợ tốc độ phát triển email nhanh chóng của PetDesk:

Tăng quy mô gấp 10 lần : Các thông báo gửi đi qua email, bao gồm lời nhắc tiêm chủng và báo cáo sức khỏe, tăng gấp 10 lần khối lượng trung bình hàng tháng sau khi COVID-19 ra mắt.

Tỷ lệ mở 80% : PetDesk đã ưu tiên gửi các email quan trọng, tập trung vào sức khỏe, nâng tỷ lệ mở lên 80%.

Khi các công ty phát triển thành việc gửi hàng triệu email, điều quan trọng là người gửi phải thực hiện các chiến thuật như khởi động IP để tăng dần lượng email mà không gặp rắc rối. Tin tưởng vào cơ sở hạ tầng linh hoạt của Email API, PetDesk đã mở rộng quy mô đầu ra email của mình một cách đáng tin cậy, tiếp cận hơn 5,5 triệu chủ sở hữu vật nuôi trong một tuần.

Đọc thêm về cách PetDesk mở rộng quy mô đáng tin cậy để cung cấp các bản cập nhật chính sách quan trọng cho chủ sở hữu vật nuôi.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét