Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Giải pháp marrketing hiệu quả

 
Là chủ nhà hàng, bạn luôn muốn thương hiệu của mình nổi bật trên thị trường cạnh tranh. Email marketing là một trong những kênh duy trì kết nối với khách hàng không thể thiếu trong bộ công cụ tiếp thị lĩnh vực này. Quản lý tiếp thị qua email mang lại những lợi ích:
Thể hiện tình cảm đối với khách hàng thân thiết
Giữ chân khách hàng quay lại. phần mềm gửi email http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
Giới thiệu khách hàng mới đến nhà hàng
Hướng dẫn làm email marketing trong bài viết hôm nay sẽ tập trung về lĩnh vực nhà hàng khách sạn. phanmemmarketing.vn hi vọng sẽ đóng góp thêm các ý tưởng, mẹo tiếp thị, các cách thức sáng tạo để thu thập người đăng ký cho chiến dịch email. Top Marketing
Xác định mục tiêu của chiến dịch email marketing
1. Xây dựng các mối quan hệ
Chiến dịch email trong lĩnh vực nhà hàng là một cách để duy trì mối quan hệ trung thành và bền chặt với khách hàng. Bạn có thể cập nhật cho họ các menu mới. Đặc biệt nếu khách sạn thay đổi thực đơn theo mùa.
Đối với khách hàng tương lai, bạn có thể giảm giá và khuyến mãi đặc biệt. Ngoài ra, đừng quên gửi lời cảm ơn sau khi họ ghé thăm nhà hàng. Bạn sẽ ngạc nhiên làm thế nào mà một lời cảm ơn đơn giản lại có thể làm tăng giá trị thương hiệu đến vậy.
2. Quảng bá các chương trình khuyến mãi
Những thông điệp ưu đãi có thể hoặc chia sẻ thông tin về công ty. Hoặc bao gồm một riêng cho người nhận:
Chia sẻ công thức nấu ăn độc quyền
Đưa ra các mẹo để chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng
Chia sẻ cập nhật menu
Chia sẻ những điều đặc biệt của đầu bếp
Cung cấp chiết khấu và giao dịch
Kể về lịch sử của nhà hàng
Giới thiệu các đội ngũ khách sạn….v.v.
Ví dụ như mẫu email marketing cho nhà hàng dưới đây chia sẻ ưu đãi theo ngày:
3. Để mời người đăng ký tham gia các sự kiện của bạn
Hầu hết các nhà hàng tổ chức các sự kiện không thường xuyên. Bởi vậy cần đảm bảo rằng những người đăng ký biết về các sự kiện để họ cân nhắc tham dự.
Email kèm thông điệp mời tham dự là yếu tố trung tâm đóng góp vào thành công của sự kiện. Đây là kênh cho phép bạn gửi lời mời và giành tặng buổi tối đặc biệt tới khách hàng hiện tại.
 
Dưới đây là ví dụ email của một nhà hàng mời tham gia sự kiện năm mới:
3 chiến lược tốt nhất để xây dựng danh sách khách hàng
Nếu bạn đang có kế hoạch làm email marketing cho nhà hàng. Điều quan trọng là phải xem xét cách xây dựng danh sách email chất lượng.
Dưới đây là một số cách để xây dựng data cho doanh nghiệp chưa có nhiều email:
1. Tạo biểu mẫu liên hệ trên trang web
Trang để Đặt Chỗ thường là nơi trung tâm tạo khách hàng tiềm năng. Bạn có thể mời họ đăng ký email để nhận tin tức về các sự kiện hoặc gửi các ưu đãi tốt nhất.
2. Hiển thị cửa sổ bật lên hấp dẫn
Cửa sổ bật lên có thể gây khó chịu nếu chúng xuất hiện vào giây đầu tiên khách hàng truy cập. Nhưng nếu được sử dụng đúng cách, chúng có thể làm tăng tỷ lệ chuyển đổi. Hãy tham khảo một vài gợi ý về cách thiết kế cửa sổ bật lên:
Cửa sổ bật lên được kích hoạt hiển thị sau 5 giây.
Kích hoạt cửa sổ bật lên sau khi khách truy cập đã cuộn trên 40% trang.
Kết hợp cửa sổ bật lên với thương hiệu.
Cung cấp một nút đóng cửa sổ bật lên rõ ràng….
3. Đề nghị khách hàng tham gia danh sách email
Thiết lập biểu mẫu để khách hàng có thể đăng ký nhận thông tin dễ dàng.
Ngoài ra, bạn có thể chèn mã QR ở vị trí thuận tiện để người truy cập có thể quét trực tiếp và truy cập trang đích nơi họ đăng ký để nhận được ưu đãi độc quyền.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét