Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Giải pháp email chưa từng có hiệu quả nhất

 

Sự gia tăng của các phương tiện truyền thông xã hội dù có mạnh mẽ cỡ nào cũng không thể thay thế được Email. Một hình thức giao tiếp đã có từ thập niên 70. (Tham khảo: Lịch sử hình thành phát triển email). Và cho đến nay vẫn chiếm một vị trí thiết yếu trong công việc hàng ngày. Nó không chỉ là phương tiện trao đổi thông tin, tài liệu mà còn là hình thức truyền tải thông điệp quảng cáo của các đơn vị bán hàng.

Hiện nay, Gmail là loại tài khoản email được sử dụng phổ biến nhất. Với khoảng 1.8 tỷ tài khoản trên toàn thế giới đang sử dụng (Thống kê năm 2020). Nhưng mỗi người dùng đều có yêu cầu khác nhau khi sử dụng tài khoản email. Do đó, có nhiều nhà cung cấp dịch vụ email khác nữa mà có thể bạn chưa biết đến. Để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn, Top Marketing đã tổng hợp danh sách 11 nhà cung cấp dịch vụ email miễn phí tốt nhất mà bạn có thể thiết lập. gửi email marketing hàng loạt http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Có 2 loại tài khoản email chính để bạn lựa chọn: Email Clients và Webmail.

Email Clients

Email Clients – Gọi là Ứng dụng email. Đây là những ứng dụng phần mềm mà bạn cài đặt trên máy tính. Chúng giúp quản lý email bạn gửi đi và nhận được. Có thể kể đến như Microsoft Outlook, Mozilla Thunderbird và Apple Mail. Để truy cập email này, Email Clients sẽ tương tác với một máy chủ email từ xa.

Nếu bạn muốn truy cập loại email này từ trình duyệt web, thay vì sử dụng ứng dụng máy tính. Email Cilents sẽ cần dùng 1 trong 3 giao thức email: POP3, IMAP và Exchange. Ví dụ: Bạn đăng nhập hộp thư email bằng ứng dụng Outlook cài đặt trên máy tính. Nhưng có một cách đăng nhập khác từ trình duyệt web, qua hình thức truy cập outlook.com.

Webmail

Webmail là một dạng email mà bạn truy cập độc quyền từ internet. Và do đó tồn tại chủ yếu trên Cloud (đám mây) chứ không phải trên máy tính. Thay vì một ứng dụng đã cài đặt để đăng nhập email của bạn. Bạn quản lý hộp thư đến của mình ngay từ trình duyệt internet.

Các nhà cung cấp email trực tuyến mà bạn có thể đã nghe nói đến bao gồm Gmail, Yahoo! Mail và AOL.

Các nhà cung cấp dịch vụ email miễn phí tốt nhất

Những nhà cung cấp dịch vụ email miễn phí cũng chính là những đơn vị cung cấp Email Clients và Webmail. Cùng tìm hiểu ông lớn Gmail trước tiên.

1. Gmail – Dịch vụ email miễn phí tốt nhất với gần 2 tỷ tài khoản trên toàn cầu

Tính năng & đối tượng dùng:

Là dạng webmail

Gmail là một hộp thư email hàng ngày mà bất kỳ ai cũng có thể đăng ký. Với một danh tiếng tốt và kèm theo nhiều tính năng nâng cao như: Hoàn tác gửi, chuyển tiếp email. Bên cạnh đó, nó được tích hợp vào Google Suite. Bao gồm một nhóm các ứng dụng miễn phí. Chúng hỗ trợ bạn trò chuyện, hội nghị truyền hình và chia sẻ tệp với những người trong danh sách liên hệ.

Ưu điểm

Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm miễn phí như Cuộc họp HubSpot. Để dễ dàng lên lịch cuộc họp mà không cần email qua lại.

Không giống như các tài khoản email khác, bạn có thể sử dụng Gmail để đăng nhập và quản lý tài khoản YouTube. Hoặc lưu giữ các tài liệu và bảng tính được chia sẻ từ Google Drive dựa trên đám mây.

Cung cấp 15 GB dung lượng lưu trữ email miễn phí. Gmail làm mọi thứ có thể để làm cho hộp thư đến của bạn khoa học. Bao gồm các bộ lọc nâng cao tự động đẩy email vào các thư mục riêng biệt khi chúng đến. Và tất cả các chức năng đều miễn phí.

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn gửi mail hàng loạt mail merge bằng Gmail.

2. AOL – Dịch vụ email miễn phí hoàn hảo cho doanh nghiệp với dung lượng lưu trữ không giới hạn

Tính năng & đối tượng sử dụng

Là dạng webmail, một sản phẩm của Google.

Đối tượng sử dụng là những người dùng email cho hầu hết các giao tiếp của họ.

Được mua lại bởi Verizon vào năm 2015. AOL được trang bị các bộ lọc thư rác hiện đại và bảo vệ vi-rút an toàn cho hộp thư người dùng. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn văn bản và tin nhắn tức thì từ các cửa sổ thu nhỏ trong hộp thư đến của mình.

Tuy nhiên, AOL có một số điểm hơn Gmail: Bộ nhớ không giới hạn. Ngoài ra, bạn có thể nhập địa chỉ liên hệ email từ tệp CSV, TXT hoặc LDIF. Vì thế bạn không cần tạo danh sách liên hệ từ đầu.

3. Outlook

Tính năng độc đáo: Tích hợp nhiều ứng dụng

Loại email: Email Clients – Sản phẩm của Microsoft.

Ai nên sử dụng nó

Những người sử dụng nhiều nền tảng khác nhau để kết nối với những người khác.

Microsoft đã nâng cấp lại dịch vụ email lâu đời của mình. Và địa chỉ email Outlook.com miễn phí đã có nhiều tính năng vượt trội hơn. Mặc dù nó giới thiệu bộ lọc thư tương tự như Gmail. Outlook cũng tích hợp với một số ứng dụng giao tiếp phổ biến khác. Bạn có thể kết nối Skype, Facebook, PowerPoint, PayPal. Và thậm chí cả phần mềm quản lý tác vụ như Trello – giúp bạn dễ dàng tiếp cậ và làm việc với người không dùng Outlook mà không cần thoát khỏi hộp thư của bạn.

Outlook cung cấp 15 GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho mỗi người dùng.

Tham khảo thêm tại: https://phanmemmarketing.vn/

Chúc bạn thành công!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét