Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

 

Việc sử dụng thiết bị di động đang bùng nổ và ngày càng trở thành một công cụ mạnh mẽ để các nhà tiếp thị kết nối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Số liệu thống kê cho thấy việc sử dụng tin nhắn văn bản chuyên nghiệp dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển đến năm 2020. Mặc dù trước đây ít nghiên cứu chuyên sâu tập trung vào thống kê tin nhắn văn bản, các báo cáo gần đây đang bắt đầu làm sáng tỏ các cơ hội và giúp chúng tôi nắm bắt quy mô và tác động tiềm tàng cho doanh nghiệp



Điểm mấu chốt: Tiếp thị qua SMS có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ với khách hàng của bạn và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Nhưng đừng dựa vào lời nói của chúng tôi, chúng tôi đã thu thập số liệu thống kê về nhắn tin SMS mới nhất và hấp dẫn nhất để bạn tự xem. Hãy thực hiện nghiên cứu của bạn, vì vào cuối ngày, thông tin sẽ dẫn bạn đến việc xây dựng một chiến lược tiếp thị thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển.

Thống kê Nhắn tin Văn bản Toàn cầu

Nếu bạn cần biết số người sử dụng điện thoại di động ngày nay và mức độ chúng ta đang sử dụng điện thoại, thì những thống kê về tin nhắn văn bản này sẽ vẽ nên một bức tranh.

1. 5 tỷ người trên toàn cầu gửi và nhận tin nhắn SMS. Đó là khoảng 65% dân số thế giới.

2. 292 triệu người ở Bắc Mỹ sử dụng tin nhắn văn bản - đó là 80% tổng dân số.

3. Quốc gia có tỷ lệ người dùng di động cao nhất là Nga, nơi 89% dân số gửi và nhận tin nhắn văn bản.

4. Trung Quốc và Ấn Độ có nhiều người gửi tin nhắn sms nhất - Trung Quốc đứng đầu với 1,081 triệu người và Ấn Độ đứng thứ hai với 730 triệu.

5. Ngành công nghiệp di động có doanh thu 1,05 nghìn tỷ đô la vào năm 2017. Đó là mức tăng 1,64% hàng năm.

6. 3,3 tỷ người truy cập internet qua di động. Dự đoán đến năm 2025, 72,6% người dùng internet sẽ chỉ truy cập web qua thiết bị di động, sử dụng điện thoại thông minh của họ.

7. Hầu hết mọi người đang sử dụng điện thoại thông minh ngày nay - 57% người dùng di động sở hữu một điện thoại thông minh. Năm 2020, 3,5 tỷ người dự kiến ​​sẽ sở hữu điện thoại thông minh.

Tương lai của nhắn tin

Số liệu thống kê cho thấy việc sử dụng điện thoại di động và nhắn tin văn bản sẽ không sớm bị chậm lại. Trên thực tế, các báo cáo dự đoán nó sẽ tiếp tục phát triển với tốc độ mạnh mẽ từ năm 2019 cho đến ít nhất là năm 2025. Đó không phải là một xu hướng sẽ vượt qua chúng ta, di động là một lực lượng ở đây để tồn tại.

8. Trên toàn cầu, lượng người gửi và nhận tin nhắn văn bản được dự đoán sẽ tăng lên 5,9 tỷ vào năm 2025.

9. Sử dụng điện thoại thông minh dự kiến ​​sẽ tăng lên 77% dân số toàn cầu vào năm 2025.

10. 4G trở thành công nghệ mạng di động hàng đầu trên toàn thế giới vào năm 2019, với dự kiến ​​3 tỷ kết nối.

11. Có khoảng 1,2 tỷ kết nối 5G được dự đoán trên toàn cầu vào cuối năm 2025. Phần lớn trong số đó sẽ đến từ Trung Quốc, Mỹ và Nhật Bản, cũng như hầu hết châu Âu vì bốn khu vực này đang dẫn đầu thế giới về triển khai 5G.

12. Đến năm 2025, 2/3 kết nối di động sẽ là mạng tốc độ cao.

13. Các nhà nghiên cứu dự đoán 6 tỷ người sẽ gửi và nhận tin nhắn SMS vào năm 2025.

14. Đến năm 2025, dự đoán 61% dân số thế giới sẽ truy cập Internet từ điện thoại di động.

TOP Marketing Chúc bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét