Bạn đã bao
giờ ra khỏi nhà mà không mang theo điện thoại di động? Có bao giờ có tin nhắn tới
điện thoại mà bạn bỏ qua? Theo nghiên cứu, thì 90% người dùng luôn mang điện
thoại bên mình. Có tới 99% mọi tin nhắn tới đều được mở ra. Vậy tại sao bạn
không tiếp cận khách hàng bằng cách nhanh nhất và hiệu quả này? Nếu có, hãy trải
nghiệm cùng TOP SMS để nhắn tin chăm sóc hoặc quảng cáo đến khách hàng của bạn.
Nhưng để thành công bạn phải có kế hoạch cho chiến dịch sms marketing. Nếu bạn
không muốn mất tiền và thời gian. Chúng tôi hiểu điều này và chỉ ra giúp bạn những
điền cần tránh khi thực hiện chiến dịch sms marketing. phần mềm sms marketing
https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/
1. Nhồi
với quá nhiều thông tin
Sử dụng tối
đa 160 ký tự để truyền đạt hết những thông tin của bạn cho khách hàng. Đây là
điểm chính của một chiến dịch SMS -. Để làm cho đề nghị của bạn dễ dàng, hấp dẫn
và nhanh chóng Đừng đặt quá nhiều thông tin vào thông điệp của bạn – tập trung
vào một điều. Nếu bạn có nhiều điều để nói, sử dụng một kênh, chẳng hạn như một
bản tin qua email. Giữ tin nhắn văn bản ngắn và chính xác – thực hành rút ngắn
thông điệp để họ chỉ chứa các thông tin quan trọng nhất.
2.
Không xin phép
Bạn có thể
gặp rắc rối pháp lý nếu bạn chỉ bắt đầu bắn phá những người ngẫu nhiên với tin
nhắn SMS mà không cần yêu cầu sự đồng ý của họ hay họ không phải là đối tượng
khách hàng mục tiêu của bạn. Trong nội dung tin nhắn bạn nên kèm theo từ ” QC ”
.
3.
Không kêu gọi hành động
Điều này
thường được bỏ qua và đó là một sai lầm lớn. Thông điệp của bạn phải bao gồm hướng
dẫn rõ ràng về những gì cần làm tiếp theo – “sử dụng nó như một phiếu giảm
giá”, “trả lời một số lượng nhất định” hoặc “kiểm tra địa điểm một buổi tiệc
vào buổi chiều tiếp theo”. Kêu gọi hành động
mang lại sự sống cho tin nhắn SMS của bạn và dẫn đến hành động hơn nữa.
Một tin nhắn SMS được nhận và đọc nhưng không bao gồm hành động cụ thể thì coi
như bạn bỏ qua một cơ hội tiếp cận khách hàng.
4. Quá nhiều tin nhắn
Tràn ngập
hộp thư của điện thoại di động của khách hàng với những thông điệp của bạn trên
cơ sở hàng ngày là một cách chắc chắn để làm phiền họ và họ nhận được chúng để
quay lưng lại với bất kỳ những gì bạn đưa ra.
Nói với
khách hàng của bạn một thực tế giá trị sau đây chính xác những gì họ mong đợi.
Phù hợp nhưng không vượt quá giới hạn – nếu không, bạn có thể xem kết quả trong
việc tăng các tin nhắn trả lời nói rằng “STOP”.
5.
Không xin phép
Bạn có thể
gặp rắc rối pháp lý nếu bạn chỉ bắt đầu bắn phá những người ngẫu nhiên với tin
nhắn SMS mà không cần yêu cầu sự đồng ý của họ hay họ không phải là đối tượng
khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn phải biết họ là ai?
6. Nhắn
tin cá nhân
Nhắn tin rất
cá nhân – ghi nhớ điều này! Bạn có sự cho phép của khách hàng để sử dụng số điện
thoại di động cá nhân của họ. KHÔNG gửi nội dung bán hàng nhàm chán mà thiếu sự
sáng tạo và phương pháp tiếp cận cá nhân. Nhận biết khách hàng của bạn và gửi
tin nhắn có mục tiêu cho các nhóm khác nhau.
7. Mua
một danh sách
Quy tắc
vàng của tin nhắn SMS Marketing là: Phát triển danh sách lựa chọn của riêng bạn.
Danh sách mua không phải là thuê bao của bạn. Khách hàng họ quan tâm đến doanh
nghiệp của bạn và có thể trở thành khách hàng trung thành của bạn. Vì vậy, tốt
hơn bắt đầu phát triển danh sách lựa chọn của bạn.
8.
Không có kế hoạch thời gian
Đừng phá hủy
tất cả các công việc khó khăn của bạn bằng cách gửi ra chiến dịch của bạn quá
muộn vào ban đêm hoặc quá sớm vào buổi sáng. Tin nhắn của bạn sẽ không đạt được
hiệu quả! Kế hoạch trước. Thiết lập một thời gian cụ thể khi bạn muốn tin nhắn
của bạn được gửi đi tự động. Từ 9h sáng tới 4h chiều có thể là khung giờ đẹp để
bạn gửi.
Rõ ràng, học
hỏi từ những sai lầm của người khác luôn tốt hơn là từ những vấp ngã của chính
bạn, phải không?
Top
Marketing Chúc bạn thành công!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét